กิจกรรม
วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565 อบจ.นครปฐม จัดโครงการอบรมมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ณ โรงเรียนวัดลำพญา (จำเนียรบำรุงวิทย์) อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม โดย นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม เป็นประธานในพิธีเปิด
วันศุกร์ที่ 26 สิงหาคม 2565 อบจ.นครปฐม จัดโครงการอบรมมัคคุเทศก์ท้องถิ่น ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ณ โรงเรียนวัดลำพญา (จำเนียรบำรุงวิทย์) อำเภอบางเลน จังหวัดนครปฐม โดย นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม เป็นประธานในพิธีเปิด พร้อมด้วย สมาชิกสภา อบจ. ปลัด อบจ. รองปลัด อบจ. หัวหน้าส่วนราชการ อบจ.นครปฐม และผู้นำท้องถิ่นในเขตพื้นที่ตำบลลำพญา และตำบลนราภิรมย์ ในการนี้ พระมหาอดิเรก ฐิตวุฑฺฒิ ดร. เจ้าอาวาสวัดลำพญา ได้เมตตาให้โอวาทแก่ผู้เข้าร่วมการอบรม
โดย นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายก อบจ.นครปฐม ได้ตระหนักถึงคุณค่าและความสำคัญของการเสริมสร้างให้เด็กและเยาวชนมีองค์ความรู้ ทักษะ และความสามารถในการนำเที่ยวสามารถ สร้างความประทับใจและภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่นักท่องเที่ยว นอกจากนี้เด็กและเยาวชนจะได้มีการรวมกลุ่มเพื่อเรียนรู้ เพิ่มทักษะในการสร้างอาชีพ เพื่อพัฒนาตนเอง ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์
สอบถาม