กิจกรรม
วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ นิกันติ กอล์ฟ คลับ อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในการแถลงข่าวงาน การจัดโครงการ “อร่อยเด็ด 7 อำเภอ” พร้อมด้วย นายไชยยศ สะสมทรัพย์ ผู้บริหารนิกันติ กอล์ฟ คลับ ,นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด, นางสาววริสรา สะสมทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิกันติ กอล์ฟ คลับ และผู้แทนจาก ททท.สำนักงานราชบุรี ร่วมแถลงการจัดโครงการ “อร่อยเด็ด 7 อำเภอ”
วันศุกร์ที่ 10 มีนาคม 2566 เวลา 14.00 น. ณ นิกันติ กอล์ฟ คลับ อำเภอเมืองฯ จังหวัดนครปฐม นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานในการแถลงข่าวงาน การจัดโครงการ “อร่อยเด็ด 7 อำเภอ” พร้อมด้วย นายไชยยศ สะสมทรัพย์ ผู้บริหารนิกันติ กอล์ฟ คลับ ,นายจิรวัฒน์ สะสมทรัพย์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด, นางสาววริสรา สะสมทรัพย์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดนิกันติ กอล์ฟ คลับ และผู้แทนจาก ททท.สำนักงานราชบุรี ร่วมแถลงการจัดโครงการ “อร่อยเด็ด 7 อำเภอ” ซึ่งเป็นโครงการที่ อบจ.นครปฐม จัดทำร่วมกับ นิกันติกอล์ฟคลับ เพื่อประชาสัมพันธ์เชิญชวนชาวนครปฐม ที่มีความสามารถด้านการทำอาหาร สมัครเข้าร่วมแข่งขันโครงการดังกล่าว โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหาสุดยอดเมนูอร่อยเด็ดประจำจังหวัดนครปฐม และเป็นการเผยแพร่วัฒนธรรมการทำอาหาร และยกระดับผลิตภัณฑ์การเกษตรของแต่ละอำเภอให้แก่ชาวไทย และชาวต่างชาติให้เป็นที่รู้จัก และเป็นที่นิยมมากขึ้น
โดยจะเริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 20 – 31 มีนาคม 2566 และจะเริ่มการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อหาสุดยอดเมนูเด็ดในแต่ละอำเภอ ตั้งแต่วันที่ 22 เมษายน ถึง 20 พฤษภาคม 2566 จากนั้นผู้ชนะในแต่ละอำเภอจะไปแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 27 พฤษภาคม ที่นิกันติ กอล์ฟ คลับ นอกเหนือจากนี้ เมนูอาหารที่ได้รับรางวัลในแต่อำเภอ รวม 28 เมนู จะถูกคัดเลือกโดยคณะกรรมการ เพื่อการนำไปพัฒนา ต่อยอดและผลักดันเมนูเหล่านี้สู่ครัวโลก
สอบถาม